
GMTim, nhóm Marketing và Quản trị Xanh đầu tiên ở Việt Nam, đã gặp giám đốc thời trang MIMI vào ngày 13/2 để thảo luận về kế hoạch xây dựng một cộng đồng tiêu dùng sinh thái và chiến lược tiếp cận khách hàng trong nước của MIMI. Cuộc họp nằm trong chuỗi chương trình tham vấn và chữa lành doanh nghiệp do GMTim khởi xướng.
Tại cuộc găp, GMTim đã đề xuất một số ý tưởng thú vị và hai bên đã đồng ý hợp tác để biến chúng thành hiện thực. Hiện tại, GMTim là branding agency chịu trách nhiệm khảo sát khách hàng mục tiêu để phác thảo nhu cầu và mong muốn của họ. Từ đó, xây dựng một kế hoạch cụ thể cho các tiêu chí nhận diện thương hiệu của công ty thời trang MIMI ở thị trường Việt Nam, bao gồm chiến lược xây dựng nhân hiệu cho CEO và Founder MIMI Hiền Nguyễn thực hiện song song cùng nhận diện thương hiệu của chị. Hiền Nguyễn là Thạc sĩ Kinh tế tại Pháp, bà mẹ ba con, đã dành tâm huyết và sự chỉn chu của một người mẹ để xây dựng sản phẩm bông sợi organic đầu tiên ở Việt Nam.
Sắp tới, GMTim và MIMI sẽ đồng hành cùng dự án Chữa lành từ thiên nhiên – Một dự án truyền thông xã hội Khuyến khích và truyền cảm hứng cho cộng đồng biết QUAY VỀ VỚI THIÊN NHIÊN để CHỮA LÀNH những NỖI ĐAU trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, ta biết TRÂN TRỌNG thiên nhiên, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG và PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG về GMTim: Trở thành đối tác của chúng tôi và giải quyết vấn đề của bạn theo một cách XANH và BỀN VỮNG, TỐI GIẢN chi phí. Chúng tôi giúp bạn tích hợp trí tuệ kinh doanh vào mọi quy trình marketing, từ sản xuất, digital marketing và branding để thúc đẩy ROI hiệu quả mà không ảnh hưởng đến tính nhất quán của thương hiệu.. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về những gì chúng tôi có thể đóng cho cho bộ phận marketing của bạn.